”เด็จพี่ ดร.พร้อมพงศ์ ” ร่วมกับศูนย์ประสานงานภาคประชาชนแจกข้าวสาร 775 ครัวเรือนเพื่อทำบุญสะเดาะเคราะห์ให้อดีตนายกทักษิณ


ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่โรงเรียนพรหมานุเคราะห์ หมู่ 16 .บางปะกง .บางปะกง.ฉะเชิงเทรา โดยดร.พร้อมพงศ์ นพฤทธิ์ ที่ปรึกษารองนายกรัฐมนตรี (นายภูมิธรรมเวชยชัยได้เป็นตัวแทนนายประเสริฐ จันทรรวงทอง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม เป็นประธานในพิธีมอบข้าวสารแก่ชาวบ้าน

โดยมีคณะทำงานร่วมแจกจ่ายข้าวสารประกอบไปด้วย นายภมรเทพ แสงเรืองฤทธิ์,นายวริษทนนต์ คูณธนานุวัฒน์,นายโชคภิวัสร์ เลิศสุรสีห์(พญาต่อ),นายบุญฤทธิ์ธรรมศร (ขุนเดช)คณะทำงานที่ปรึกษารองนายกรัฐมนตรี (นายภูมิธรรม เวชยชัย),นางสาวอรัญญา มณีแจ่ม คณะทำงานนายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค รองนายกรัฐมนตรีไทยและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงานนายศรรัก มาลัยทอง หัวหน้าศูนย์ประสานงานภาคประชาชน .ปทุมธานี ร่วมกับศูนย์ประสานงานเพื่อประชาชนบางปะกงได้ดำเนินการนำข้าวสารถุงละ 5 โล มอบแก่ชาวบ้านผูยากไร้จำนวน 775 ครัวเรือน


นายศรรัก มาลัยทอง  หน้าศูนย์ประสานงานภาคประชาชน .ปทุมธานี กล่าวว่าการประกอบพิธีทำบุญแจกข้าวสารให้กับชาวบ้านผู้ยากไร้จำนาน 775 ครัวเรือนนั้นมีวัตถุประสงค์เพื่อไล่พระเคราะห์และเสริมบารมีให้กับอดีตนายกทักษิณ ชินวัตร เนื่องในโอกาสที่ได้พักโทษ ซึ่งโครงการดังกล่าวนี้ต้องขอบคุณท่านประเสริฐ จันทรรวงทองรัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ที่มอบหมายให้ท่านพร้อมพงศ์นพฤทธิ์ ที่ปรึกษารองนายกรัฐมนตรี (นายภูมิธรรม เวชยชัยที่มาเป็นประธานมอบข้าวสารในวันนี้ โดยงานนี้เป็นงานของภาคประขาชนที่มีความรักความศัทธาต่ออดีตนายกทักษิณ ชินวัตร ที่ท่านทำคุณงามความดีให้กับประเทศชาติและประชาชน จนประชาชนมีความเป็นอยู่ที่ขณะนั้นจึงจัดโครงการดังกล่าวขึ้นมา




ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

“รองเกียรติ ร่วม อัยการภูเก็ต ปธ. รุ่น41 “จัดบอลเชื่อมความสามัคคี ณ สนามกีฬาราชมังคลา รามคำแหง

“รองเกียรติ ร่วม อจ.ภูเก็ต ปธ.41”ร่วมแสดงความยินดี “สุทินนั่ง รมต.กลาโหม!!