“รองเกียรติ ร่วม อัยการภูเก็ต ปธ. รุ่น41 “จัดบอลเชื่อมความสามัคคี ณ สนามกีฬาราชมังคลา รามคำแหง

เมื่อวันที่ 4 กรกฎาคม 2566 เวลา 17.00-20.00 . สนามราชมังคลา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ดร.อดิศรใชยคุปต์ ผู้ตรวจการอัยการสำนักงานในการสูงสุดให้เกียรติเปิดการแข่งขันฟุตบอลเชื่อมสัมพันธ์ไมตรีระหว่างทีม อัยการจังหวัดรุ่น 41 นำโดยนายสมชาย พนมรักษ์  ประธานรุ่น 41 เป็นประธานจัดการแข่งขัน พร้อมด้วยผู้จัดการทีมฟุตซอลทีมชาติไทย และคำรน สำราญพัน อดีดนักฟุตบอลทีมชาติไทย เชิดศักดิ์ ไชยบุตรอดีตทีมชาติไทย  บุญจวน พานิช ประธานรุ่นผู้พิพากษารุ่น 43 จัดแข่งขันพบกับทีมเลขารัฐมนตรีท่องเที่ยวและกีฬา นำโดยนายเขมพล อุ้ยตระกูล เลขา รัฐมนตรีท่องเที่ยวและกีฬา ได้นำทีม ยุวทูต จากจังหวัดต่างๆมาร่วมสร้างสีสันในบรรยากาศการแข่งขันในครั้งนี้

ต่อมานายสมชาย พนมรักษ์อัยการจังหวัดภูเก็ต ประธานรุ่นที่ 41 และนายสมเกียรติมั่นคง(รองเกียรติ)อดีตที่ปรึกษาประธาน(กมธ.)การกฎหมาย การยุติธรรมและสิทธิมนุษยชนพร้อมคณะที่ร่วมจัดงานกล่าวว่า การจัดงานร่วมเชื่อมกิจกรรมกีฬาฟุตบอลสร้างความสัมพันธ์กับกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาครั้งนี้ เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวและภาพลักษณ์ที่ดีงามของการกีฬาแห่งประเทศไทยเพื่อส่งต่อให้กับเยาวชนในต่างจังหวัด โดยมีตัวแทน น้องๆ ทูตการท่องเที่ยวและทูตการกีฬา MissTourismWorld ประจำจังหวัดต่างๆ เข้าร่วมกิจกรรม ดังนี้

ทูตฯน้ำตาล 

นส.วิรัลพัชร์ วงศ์เขื่อน

ทูตการท่องเที่ยวและการกีฬา  

จังหวัดสตูล 2022


ทูตฯฟ้า 

นส.จันทร์ฉาย ไทยลา

ทูตการท่องเที่ยวและการกีฬา 

จังหวัดนราธิวาส 2022


ทูตฯไนท์ 

นส.ธันย์ธนพร ชยันต์นคร

ทูตการท่องเที่ยวและการกีฬา 

จังหวัดตราด 2022


ทูตฯพิมพ์ 

นส.พิมพ์ประไพ มุ่งปณิธาน

ทูตการท่องเที่ยวและการกีฬา

จังหวัดอ่างทอง 2022 

นายสมชาย พนมรักษ์ อัยการจังหวัดภูเก็ต ปธ.รุ่น41 ได้กล่าวขอบคุณทุกท่าน ที่ได้ร่วมทำกิจกรรมอันเป็นประโยชน์และสร้างภาพลักษณ์ที่ดีในองค์กรอัยการและการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ในครั้งนี้!!


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

”เด็จพี่ ดร.พร้อมพงศ์ ” ร่วมกับศูนย์ประสานงานภาคประชาชนแจกข้าวสาร 775 ครัวเรือนเพื่อทำบุญสะเดาะเคราะห์ให้อดีตนายกทักษิณ

“รองเกียรติ ร่วม อจ.ภูเก็ต ปธ.41”ร่วมแสดงความยินดี “สุทินนั่ง รมต.กลาโหม!!