ส.จ.สมศักดิ์ เกียรติพัฒนาชัย หรือ ส.จ.เหน่งบ้านใหญ่รังสิตประกาศส่งลูกสาวลูกเขยลงสู้ศึกแข่งขัน ส.จ.รังสิตทั้ง 2เขต


นายสมศักดิ์ เกียรติพัฒนาชัย ส.จ.เขตอำเภอธัญบุรี หรือเฮียเหน่งบ้านใหญ่รังสิต เตรียมส่งลูกสาวสุดหวงและลูกเขยคือนางสาวนันธิดา เกียรติพัฒนาชัย ซึ่งปัจจุบันดำรงตําแหน่ง ส.ท.เทศบาลนครรังสิต และ นายพิชาภพ ศรีพาณิช ลงสมัครเลือกตั้ง ส.จ.เขตอำเภอธัญบุรี พื้นที่ทั้งรังสิตทั้งเขต 1 และ เขต 2 โดย สภาอบจ.ปทุมธานี จะหมดวาระลงในต้นปีหน้าที่จะถึงนี้

นายสมศักดิ์ เกียรติพัฒนาชัย กล่าวว่าตนเองเตรียมผลักดัน นางสาวนันธิดา เกียรติพัฒนาชัย ซึ่งเป็นลูกสาวของตนเอง และ นายพิชาภพ ศรีพาณิช ลูกเขยลงสมัครเลือกตั้ง ส.จ.เขตอำเภอธัญบุรี พื้นที่ทั้งรังสิตทั้งเขต 1 และ เขต 3 เพื่อรับใช้ประชาชนทั้ง 2 เขตโดยร่วมกันบูรณาการในการพัฒนาพื้นที่รังสิตให้ประชาชนได้รับความสะดวกสบายเพิ่มมากขึ้น

ซึ่งการประกาศสู้ศึกเลือกตั้ง ส.จ.ในครั้งตนผลักดันทั้ง 2 คนเต็มที่ 100% โดยที่ผ่านมาตนเองได้ลงพื้นที่รับใช้พี่น้องประชาชนทั้งเขต 1 และ เขต 3 พร้อมกับนางสาวนันธิดา เกียรติพัฒนาชัย และ นายพิชาภพ ศรีพาณิช มาโดยตลอดประชาชนในพื้นที่สัมผัสได้มาตลอดว่าเราให้ความรักแก่ประชาชนใครมีปัญหามากน้อยแค่ไหนเราช่วยเหลือมาตลอดดังนั้นการส่งทั้งลูกสาวและลูกเขยลงสู้ศึกในครั้งนี้มั่นใจเกิน100%อย่างแน่นอน

ภาพ/ข่าว กำพล วงศ์สุทธา/รายงาน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

”เด็จพี่ ดร.พร้อมพงศ์ ” ร่วมกับศูนย์ประสานงานภาคประชาชนแจกข้าวสาร 775 ครัวเรือนเพื่อทำบุญสะเดาะเคราะห์ให้อดีตนายกทักษิณ

“รองเกียรติ ร่วม อัยการภูเก็ต ปธ. รุ่น41 “จัดบอลเชื่อมความสามัคคี ณ สนามกีฬาราชมังคลา รามคำแหง

พญาต่อ!!ร่วม Happy Birthday "ใหญ่ คาดเชือก”ธีรยุทธ ผู้พัฒน์" คอลัมน์นิสต์อาวุโส