ลุงเนตรมาแล้วท้าวเวสสุวรรณให้โชค 11 งวดติดคนตามหาซื้อล็อตเตอรี่กันจ้าละหวั่น


ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่วัดมงคลรัตน์คลอง12 ต.ลำไทร อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ได้มีการประกอบพิธีสวดมหาเมตตาใหญ่ สวดนพเคราะห์ อาบน้ำมนต์ บทมหาเมตตาใหญ่ แผ่เมตตาครอบคลุมไพศาล โดยมี พระครูวิสิฐชัยคุณ  หรือหลวงพ่อเกาะ วัดท่าสมอ ซึ่งเป็นศิษย์สายตรงของ หลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม และ พระอธิการยุทธนา ฐิติธมฺโม เป็นเจ้าอาวาสวัดมงคลรัตน์คลอง12 เจ้าพิธีในการสวดนพเคราะห์ อาบน้ำมนต์ ทั้งนี้เป็นที่ฮือฮาแก่แฟนครับของน้องโป๋ว ทิพาพร ฉันชัยพัฒนา และ น้องกล้า ภาวิต ศุภทีปมงคล ซึ่งเป็นนักแสดงละครสั้นช่อง“บางรัก ชาแนล”ซึ่งมีผู้ติดตามกว่าสี่ล้านคนและคนดูในแต่ละตอนหลายหมื่นคนได้เข้าร่วมในพิธีอีกด้วย

ในขณะที่สายมูจำนวนมากต่างทยอยเดินทางมากราบไหว้ขอพรจากท้าวเงสสุวรรณปางทรัพย์อนันต์กันอย่างต่อเนื่อง โดย ร.ต.ท.พิเนตร แสนทิชา อดีตตำรวจเกษียณราชการ ซึ่งปัจจุบันขายลอตเตอรี่ตามวัดต่างๆ ได้นำเครื่องเซ่นไหว้ นำมาแก้บนท้าวเวสสุวรรณปางทรัพย์อนันต์หลังได้รับโชค 11 งวดติดรวมแล้วกว่าล้านบาท โดยลุงเนตรเล่าให้ฟังว่าทุกครั้งที่ไปรับหวยมาก็จะมากราบไหว้ขอพรจากท้าวเวสสุวรรณปางทรัพย์อนันต์ทุกครั้ง ซึ่งก็จะได้ทุกครั้งจากแผงล็อตเตอรี่ของตัวเองไม่ว่าจะขายหมดหรือไม่หมดก็ตาม โดยงวดที่ผ่านมาตนได้โชคเลขท้าย 3 ตัวจำนวน 9 ใบได้เงินกว่า 40,000 หมื่นบาทอีกทั้งแผงล็อตเตอรี่ของตนนั้นก็จะขายดิบขายดีมีแต่คนตามหาเพื่อจะซื้อจนตนเองต้องมีการเพิ่มยอดกันเลยทีเดียว อีกทั้งก่อนกลับยังได้จุดธูปเสี่ยงทายได้เลข 23 ซึ่งจะนำกลับไปเสี่ยงโชคอีกครั้ง

ส่วนทางด้านนางสาวรจนา สิงห์วงษา เจ้าของร้านคุณโรสก๋วยเตี๋ยวเรือรสเด็ดคลอง8 ลำลูกกา ได้เดินทางมาอาบน้ำมนต์และนำเครื่องเซ็นไหว้ชุดใหญ่และประทุดหนึ่งแสนนัดนำมาแก้บนแก่ท้าวเวสสุวรรณหลังท้าวเวสสุวรรณปางทรัพย์อนันต์หลังได้โชคใหญ่ในงวดที่ผ่านมา โดยนางสาวรจนา หรือ คุณโรสได้กล่าวด้วยความดีใจว่าปู่ท้าวเวสให้โชคทำให้ยอดขายเพิ่มขึ้นกว่าสองเท่าตัวแถมยังได้โชคลาภติดต่อกันมาเป็นสิบงวดแล้วโดยงวดที่ผ่านมาได้โชคนับแสนวันนี้จึงได้นำประทัดแสนนัดมาจุดถวายพร้อมนำเลขปลายประทัดที่ได้เลข 26 และ 347 นำกลับไปเสี่ยงโชคอีกครั้ง

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

”เด็จพี่ ดร.พร้อมพงศ์ ” ร่วมกับศูนย์ประสานงานภาคประชาชนแจกข้าวสาร 775 ครัวเรือนเพื่อทำบุญสะเดาะเคราะห์ให้อดีตนายกทักษิณ

“รองเกียรติ ร่วม อัยการภูเก็ต ปธ. รุ่น41 “จัดบอลเชื่อมความสามัคคี ณ สนามกีฬาราชมังคลา รามคำแหง

พญาต่อ!!ร่วม Happy Birthday "ใหญ่ คาดเชือก”ธีรยุทธ ผู้พัฒน์" คอลัมน์นิสต์อาวุโส