พุทธาภิเษก ปลุกเสก วัตถุมงคล “นางกวักแม่วันเพ็ญ ของหลวงพ่ออนุชา อนุชาโต


เนื่องด้วยในวันที่ 31 ตุลาคม 2566  เวลา 13.09 น.ที่จะที่ถึงนี้ที่ศาลาอเนกประสงฆ์ วัดโพธิ์ราษฎร์บูรณะ ต.พงสวาย อ.เมือง จ.ราชบุรี ได้มี การประกอบพิธีพุทธาภิเษก ปลุกเสก วัตถุมงคล “นางกวักแม่วันเพ็ญ   ของหลวงพ่ออนุชา อนุชาโต วัดโพธิ์ราษฎร์บูรณะ จ.ราชบุรี พระเกจิสายเมตตามหาเสน่ห์ 

ที่จัดสร้างโดย นางสาวโชติมา กิตติธรสกุล  ผู้บริหาร C21Amulet  เพื่อนำรายได้สมทบทุน สร้างศาลาหอฉันท์ ที่วัดโพธิ์บูรณะ  โดยมีสายมูเตลู ชาวบ้านทั้งในพื้นที่และ ต่างจังหวัด โดยเฉพาะคอหวย นักแสวงโชคที่ทราบข่าวเดินทางเข้าร่วมพิธีจำนวนมาก

โดยพิธีปลุกเสก วัตถุมงคล “นางกวักแม่วันเพ็ญ   หลวงพ่ออนุชา อนุชาโต วัดโพธิ์ราษฎร์บูรณะ จ.ราชบุรี มีพระเกจิคณาจารย์นั่งปรกอธิษฐานจิตประกอบด้วย พระครูวาทีธรรมวัฒน์ เจ้าอาวาส วัดโพธิ์ราษฎร์บูรณะ และ พระอาจารย์อนุชา อนุชาโต วัดโพธิ์ราษฎร์บูรณะ 

น.ส.โชติมา กิตติธรสกุล กล่าวว่า การจัดสร้าง “นะ หน้าทอง” เป็นเครื่องรางด้านเมตตามหานิยม  กวักเงิน กวักทอง กวักโชคลาภ เหมาะแก่ผู้ที่ทำมาค้าขาย  ปัจจุบันคนรุ่นใหม่นิยมชมชอบเกี่ยวกับสายมูเตลูกันมาก   เป็นความเชื่อทางไสยศาสตร์ โหราศาสตร์ เสริมดวง เสริมโชคชะตาบูชาของขลัง ให้เกิดมีเกิดได้ทุกด้านทั้งความรัก  การเงิน การงาน และโชคลาภ ลูกศิษย์ชาวต่างประเทศ ทั้งสิงคโปร์ ไต้หวัน มาเลเซีญ ที่มีความเคารพศรัทธาต่างเดินทางมาเป็นกลุ่ม และมาเป็นส่วนตัว เพื่อไปขอพรพระเกจิคณาจารย์ที่มีชื่อเสียงและเป็นที่นิยม  ในขณะนี้ก็คือ “การลงนะหน้าทอง ,การฝังเข็มทองคะนองฤทธิ์ และการอาบน้ำมนต์” กับพระอาจารย์อนุชา อนุชาโต วัดโพธิ์ราษฎร์บูรณะ จังหวัดราชบุรี

โดย พระอาจารย์ อนุชา อนุชาโต วัดราษฎร์บูรณะ จ.ราชบุรี เป็นศิษย์สืบสายพระเวทย์ด้านเมตตามหาเสน่ห์ จากหลวงปู่นนท์ วัดเขาพรานธูป เป็นศิษย์หลวงพ่อทองสุข วัดโตนดหลวง หลวงพ่อสง่าวัดหนองม่วง จอมขมังเวทย์แห่งราชบุรี หลวงพ่อบุญค้ำวัดชัยเภรีย์ สายหลวงพ่ออี๋วัดสัตหีบ หลวงพ่อยิดวัดหนองจอก ปลัดขิกทรงอิทธิปาฏิหาริย์ด้านมหาเสน่ห์ ภายหลังเสร็จพิธีปลุกเสก พระอาจารย์ อนุชา อนุชาโต วัดราษฎร์บูรณะ จ.ราชบุรี ได้นำผ้ายันต์นางกวัก  ที่สร้างประสิทธิ์ด้วยเมตตามนต์มายาศาสตร์ชั้นสูงแห่งวิชามหาเสน่ห์มหานิยม พุทธคุณผ้ายันต์ แม่นางกวัด เป็นพุทธไสยเวทในทางดี เกิดสิริมหาเศรษฐี มหาเมตตาบารมีแก่ผู้บูชา อิทธิคุณวิเศษเด่นด้านเสน่ห์เมตตา โชคลาภ อำนาจครองจิตคุมใจคน วันที่ควรประกอบพิธีมงคลให้มีความศักดิ์สิทธิ์เข้มขลัง แจกให้กับผู้เข้าร่วมพิธีนำไปบูชาและพกติดตัวเพื่อความเป็นสิริมงคลด้วย

วันอังคารที่ 31 ตุลาคม 2566, 07.24 – 18.08 น. ถือเป็นวันดี  ภูมิปาโลฤกษ์,  แปลว่า ผู้รักษาแผ่นดิน เป็นฤกษ์ที่เหมาะสำหรับงานมงคลต่าง ๆ เช่น งานที่ต้องการความมั่นคงถาวร งานเกี่ยวกับที่ดิน การเกษตร การเช่าซื้อ ก่อสร้าง ปลูกเรือน ยกศาลพระภูมิ แต่งงาน ขึ้นบ้านใหม่ ลาสิกขาบท และเปิดอาคารห้างร้าน  ถือเป็นวันมงคลอย่างยิ่งเหมาะแก่การทำพิธีปลุกเสกวัตถุมงคล และในวันที่  9 เดือน 9 แรม 9 ค่ำ ฤกษ์งามยามดี พิธี พลีมวลสารและ กดนำฤกษ์ ปลุกเสก นางกวักแม่วันเพ็ญ ที่วัดโพธิ์ราษฏร์บูรณะ โดยได้รับความเมตตาจากพระอาจารย์อนุชา อนุชาโตเป็นเจ้าพิธี

นางกวัก สายมูเตลูก นางกวัก เป็นเครื่องรางของขลัง ที่นิยมในหมู่พ่อค้าแม่ค้า ด้วยนางกวักมีพุทธคุณเด่น ในด้านกวักโชค กวักลาภ กวักเงิน กวักทอง เรียกเงินเรียกทองให้ไหลมาเทมา เป็นมหาเสน่ห์ ใครเห็นใครรัก  เมตตามหานิยม ทำให้ค้าขายดี มีความเจริญรุ่งเรืองในด้านการค้าขาย วิธีการทำนางกวัก สมัยโบราณนิยมทำนางกวักด้วยงาช้าง ไม้จันทร์หอม หรือแก่นว่านตระกูลเสน่ห์ทั้งหลายเช่น เสน่ห์จันทร์ขาว เสน่ห์จันทร์แดง เสน่ห์จันทร์เขียว เสน่ห์จันทร์หอม หรือไม้มงคลต่างๆ จากนั้นนำมาแกะสลัก แล้วลงอักขระขอมหัวใจพระสีวลีผู้เป็นเอตทัคคะทางด้านโชคลาภ คือ “นะ ชา ลี ติ” หรือคาถาอื่นๆ

จากนั้น บริกรรมปลุกเสกอธิษฐานจิตเสร็จแล้ว  นำไปบูชาที่ร้านค้าได้ ของบูชาแม่นางกวักส่วนมากนิยมบูชาด้วยน้ำแดงน้ำเขียว ดอกไม้หอมหรือพวงมาลัยสด ขึ้นหิ้งทุกวันและน้ำเปล่าอย่าให้ขาด และเครื่องประดับ ตามแบบที่นางกวักใช้หลายๆ แบบถวายให้ด้วยจะดียิ่งขึ้น

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

”เด็จพี่ ดร.พร้อมพงศ์ ” ร่วมกับศูนย์ประสานงานภาคประชาชนแจกข้าวสาร 775 ครัวเรือนเพื่อทำบุญสะเดาะเคราะห์ให้อดีตนายกทักษิณ

“รองเกียรติ ร่วม อัยการภูเก็ต ปธ. รุ่น41 “จัดบอลเชื่อมความสามัคคี ณ สนามกีฬาราชมังคลา รามคำแหง

พญาต่อ!!ร่วม Happy Birthday "ใหญ่ คาดเชือก”ธีรยุทธ ผู้พัฒน์" คอลัมน์นิสต์อาวุโส