ว่าที่“ผบ.ตร.“คนต่อไป พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล” ผงาด “แม่ทัพสีกากี”

ยังวิ่งกันฝุ่นตลบในขณะนี้.! การจัดทำโผบัญชีแต่งตั้งโยกย้ายนายตำรวจระดับผู้บังคับการ (ผบก.) ผู้บัญชาการ (ผบช.) รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.) และ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) ประจำปี 2566 ที่มีโอกาสเกิดการพลิกโผในบางตำแหน่งสำคัญ.!


แต่อย่างที่บอกตำแหน่ง “ผบ.ตร.” สปอร์ตไลท์สาดส่องไปที่ “บิ๊กต่อนายตำรวจสายบุญก็เพราะองค์ประกอบต่างๆ ดูจะเป็นใจ ดูจะเทน้ำหนักไปให้มากกว่าใครเพื่อน.! เพราะเป็นอันที่รู้กันว่า “บิ๊กต่อเป็นน้องชายของใคร.? แม้ในไลน์ระดับ รอง ผบ.ตรจะเป็นน้องสุดท้องก็ตาม.!


สายใครเป็นใคร “ใครสายแข็งใครไม่มีเส้นสาย.! ก็ก้มหน้าก้มตาทำงานต่อไป.! โผจะเป็นไปตามคาดหรือไม่ นักวิ่งรอลุ้นเอา.!! 


แต่ที่น่าจับตามอง คือที่กองบัญชาการ .5 ที่มีข่าวแว่วมาว่ามีระดับ “นายพล” โกยส่วยก่อนขยับขึ้นเป็น ผบช. “บัดซบจริงๆ” ไปเอี่ยวกับแก็งค์รับจำนำรถติดไฟเเนนซ์ รถเช่าจอมหักหลังชื่อ เสี่ย .” ซึ่งในวงการรู้จักกันดี  เป็นหน้าเสื่อคอยรับจำนำรถติดไฟแนนซ์ อัตราดอกเบี้ยร้อยละ 10 ต่อเดือน และเปิดผับบาร์ เกินเวลา อบายมุขทุกอย่างจังหวัดเชียงใหม่  เปิดไฟเขียว” ตั้งบ่อนการพนัน แบบปูพรมหลายพื้นที่.? ทั้งยังมีคำประกาศในหมู่นายบ่อนและเจ้าของผับบาร์  ช่วงนี้ “นายใจถึง


ประชาชนเรียกร้องหา การพัฒนาที่ดี เศรษฐกิจที่ดี  ชีวิตที่ดี สวัสดิการที่ดี สิ่งแวดล้อมที่ดี  ขอให้ทุกคนรวยขึ้น  มีความสุขมากขึ้น มีคนจนหมดไป แต่มีข้าราชการตำรวจชั้นผู้ใหญ่ระดับนายพล “หน้าด้าน” อายหมาบ้างหรือไม่.? ร่วมมือกับนายทุนหน้าเลือดขาดจิตสำนึก ขาดคุณธรรม” เห็นผลประโยชน์เป็นที่ตั้ง แล้วประเทศนี้จะเป็นอย่างไรจิตสำนึกที่ดีนั้น มีกันบ้างมั้ย” ถุยยยยยยยยย..หน้าด้านฉิบหาย.?

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

”เด็จพี่ ดร.พร้อมพงศ์ ” ร่วมกับศูนย์ประสานงานภาคประชาชนแจกข้าวสาร 775 ครัวเรือนเพื่อทำบุญสะเดาะเคราะห์ให้อดีตนายกทักษิณ

“รองเกียรติ ร่วม อัยการภูเก็ต ปธ. รุ่น41 “จัดบอลเชื่อมความสามัคคี ณ สนามกีฬาราชมังคลา รามคำแหง

พญาต่อ!!ร่วม Happy Birthday "ใหญ่ คาดเชือก”ธีรยุทธ ผู้พัฒน์" คอลัมน์นิสต์อาวุโส