โครงการสนับสนุน "มอบเสื้อให้กับศูนย์ไกล่เกลี่ยข้อพิพาทภาคประชาชน มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ


ถือเป็นหนึ่งกิจกรรมความร่วมมือดีๆ ที่น่าสนใจเป็นอย่างยิ่ง สำหรับโครงการสนับสนุนคณะทำงานศูนย์ไกล่เกลี่ยข้อพิพาทภาคประชาชน มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ โดยได้รับการสนับสนุนจากสมาคมผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้ว และชมรมรถยนต์มือสองปทุมธานี PU2C โดยการมอบเสื้อครั้งนี้เพื่อหวังเป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันและสร้างขวัญกำลังใจในการทำงานเพื่อสังคม ให้กับคณะทำงาน เจ้าหน้าที่ของศูนย์ไกล่เกลี่ยฯในการช่วยเหลือบรรเทาทุกข์ ให้กับประชาชนชาวจังหวัดปทุมธานี ไปเมื่อวันที่ 1 ก.ค. 66 ที่ผ่านมา 

โดยมี นายเรืองศักดิ์ สุวารี อธิบดีกรมคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพ ร่วมด้วย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อนันต์ ธรรมชาลัย ประธานศูนย์ไกล่เกลี่ยข้อพิพาทภาคประชาชน มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ คุณวัชรพัฒน์ โชติทวีภัทรกุล ประธานที่ปรึกษาชมรมฯ และ คุณสันติ สุนทรชื่น รองนายกสมาคมผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้ว และสมาคมผู้ประกอบการเรียนใช้แล้ว เข้าร่วมงาน ณ มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ วิทยาเขตรังสิต จ.ปทุมธานี

ให้สัมภาษณ์กับสื่อร่วมกันและยังมี ดร.โฆสิต สุวินิจจิต นายกสมาคมผู้ไกล่เกลี่ยไทย อดีตที่ปรึกษารัฐมนตรีกระทรวงยุติธรรม ร่วมเป็นสักขีพยานในการมอบของที่ระลึก ของทั้ง 2 ฝ่าย อีกด้วย



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

”เด็จพี่ ดร.พร้อมพงศ์ ” ร่วมกับศูนย์ประสานงานภาคประชาชนแจกข้าวสาร 775 ครัวเรือนเพื่อทำบุญสะเดาะเคราะห์ให้อดีตนายกทักษิณ

“รองเกียรติ ร่วม อัยการภูเก็ต ปธ. รุ่น41 “จัดบอลเชื่อมความสามัคคี ณ สนามกีฬาราชมังคลา รามคำแหง

พญาต่อ!!ร่วม Happy Birthday "ใหญ่ คาดเชือก”ธีรยุทธ ผู้พัฒน์" คอลัมน์นิสต์อาวุโส