ท้าวเวสปลดหนี้หลักแสนไอ้ไข่ให้รถฟอร์จูนเนอร์


ผู้สื่อข่าวรายงานว่าบรรยากาศที่วัดดอนใหญ่ ต.ลำลูกกา อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ได้มีประชาชนจำนวนมาก ผู้มีจิตศัทธาท้าวเวสสุวรรณ และไอ้ไข่ ต่างพาครอบครัวเดินทางมาขอพร และแก้บนอย่างเนืองแน่นตั้งแต่เช้า

นางสาวพัชรนันท์ ธนโชคศรีพงศ์ เดินทางจากย่านรามอินทรา นำประทัด 1,000 นัด ดอกกุหลาบ 100 ดอก ไก่ปูนปั้น 2 ตัว ของเล่นเด็ก ชุดทหาร ขนมหวาน มาแก้บนไอ้ไข่ หลังสมหวังที่ขอ นางสาวพัชรนันท์กล่าวว่าตนเองมาขอพรไอ้ไข่อยู่บ่อยครั้งและก็สมหวังทุกครั้ง ล่าสุดตนเองมาขอพรให้ออกรถฟอร์จูนเนอร์ได้เนื่องจากต้องนำไปใช้งานในกิจการของตน ซึ่งเป็นเรื่องอยากเพราะติดปัญหาทางแบล็คลีส และไม่มีประกันสังคม ทำให้ออกรถได้ยากมากถึงขั้นไม่ผ่านหลังจากทำสัญญาเสร็จ ตนเองจึงเดินมาขอพรกับไอ้ไข่วัดดอนใหญ่ และหลังจากนั้นไม่กี่วันเท่านั้นตนก็สามารถออกรถได้สมดังหวังอย่างแทบไม่น่าเชื่อ วันนี้จึงเดินทางมาแก้บนดังกล่าวและสร้างความประหลาดใจยิ่งไปอีกเมื่อเลขปลายประทัดที่ได้ 331 06 นั้นเลข 331 ตรงกับเลขหน้าทะเบียนรถของตนเองอีกด้วย

ด้านนางชะเอม จั่นคต พร้อมด้วยครอบครัว จากคลอง7  ลำลูกกา นำข้าวสาร 5 ถุง น้ำดื่ม 5 แพคมาแก้บนท้าวเวสสุวรรณ นางชะเอมกล่าวว่าตนเองเดินทางมาทำบุญวันเกิดให้แฟนที่วัดดอนใหญ่ แล้วขณะเดินทางหลับเห็นท้าวเวสสุวรรณมีใบหน้าดูอิ่มเอมมีรอยยิ้มเห็นสุขใจ จึงเกิดศัทธาท้าวเวสสุวรรณ จึงได้เข้าขอพรกับท้าวเวสสุวรรณในครั้งแรกที่พบเจอ และก็ได้เลข 173 กลับไปเสี่ยงโชค สร้างความประหลาดใจที่ตนเองนั้นถูกรางวัลทั้งบนและล่าง ทำให้สามารถนำเงินที่ได้ไปปลดหนี้ได้เป็นแสนจนหมดหนี้แล้วยังเหลือเงินไว้ทำทุนอีก 30,000กว่าบาท และครั้งนี้ก็ได้เลข 489 จากธูปเสี่ยงทายกลับไปลุ้นอีกครั้ง

ภาพ/ข่าว กำพล วงศ์สุทธา รายงาน



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

”เด็จพี่ ดร.พร้อมพงศ์ ” ร่วมกับศูนย์ประสานงานภาคประชาชนแจกข้าวสาร 775 ครัวเรือนเพื่อทำบุญสะเดาะเคราะห์ให้อดีตนายกทักษิณ

“รองเกียรติ ร่วม อัยการภูเก็ต ปธ. รุ่น41 “จัดบอลเชื่อมความสามัคคี ณ สนามกีฬาราชมังคลา รามคำแหง

พญาต่อ!!ร่วม Happy Birthday "ใหญ่ คาดเชือก”ธีรยุทธ ผู้พัฒน์" คอลัมน์นิสต์อาวุโส