จัดฝึกอบรม/สัมมนา นักข่าวฟรี “กลยุทธ์สู่นักข่าวมืออาชีพ รุ่นที่ 5”


เหลือ 6 ท่าน อบรมนักข่าวฟรี รุ่นที่ 5 สมาพันธ์สื่อมวลชนและช่างภาพเพื่อประเทศชาติ, สมาพันธ์ข่าวตำรวจ และสื่อออนไลน์ ร่วมกับ สมาคมนักข่าวอาชญากรรมแห่งประเทศไทย ศูนย์ฝึกอบรมนักข่าว วิจัยและพัฒนา 

จัดฝึกอบรม/สัมมนา นักข่าวฟรี “กลยุทธ์สู่นักข่าวมืออาชีพ รุ่นที่ 5” ในวันอาทิตย์ที่ 2 เมษายน 2566 เวลา 13.00-16.00 น. ที่ ห้องประชุมสมาพันธ์ฯ อาคารออมนิ ทาวเวอร์/คอมเพล็ก Omni Tower (ชั้นใต้ดิน) ถนนสุขุมวิท 4 (ซอยนานาใต้) กทม. ใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS สถานีนานา (จำกัดเพียง 45 ท่านเท่านั้น) น้ำชากาแฟฟรี จอดรถฟรี (ต้องปั๊มบัตรจอดรถฟรีเท่านั้น มิฉะนั้นต้องจ่ายค่าจอดรถเอง)

สมาพันธ์ฯ ขอขอบคุณผู้สมัครอบรม รุ่นที่1-รุ่นที่5 รวมประมาณเกือบ 300 ท่าน จากทุกสาขาอาชีพ ได้แก่ สื่อมวลชน ข้าราชการ ตำรวจ นักกฎหมาย พ่อค้านักธุรกิจ อาชีพอิสระ ยูทูปเบอร์ สื่อสังคมออนไลน์ จิตอาสา เด็กเยาวชน นักศึกษา และผู้สนใจทั่วไป ที่ให้ความสนใจ และประสบผลสำเร็จอย่างมาก จึงเปิดรุ่นที่ 5 และทุกๆเดือน อย่างต่อเนื่อง และจะเปิดรุ่นที่ 6 ในเดือนพฤษภาคม 2566 

สำหรับท่านที่มาจากต่างจังหวัด ต้องการหาห้องพัก 1 ห้อง พักได้ 2-4 ท่าน ราคาพิเศษ แล้วลงมาอบรมได้เลย ไม่ต้องหาที่พักและเดินทางให้เหนื่อย 

การสมัคร 

1.ขั้นต้น แจ้งประวัติสั้นๆ พอสังเขปนิดหน่อยของผู้สนใจ แจ้งชื่อ-สกุล อาชีพ สังกัด หน่วยงาน/บริษัทธุรกิจ ตำแหน่ง เบอร์โทร. รูปถ่ายจากมือถือครึ่งตัวในปัจจุบัน ใส่เสื้อสุภาพ 

2.พบเห็นการประชาสัมพันธ์จากสื่อไหน กลุ่มไลน์ใด ใครแนะนำมา

3.แรงจูงใจ ทำไมถึงสนใจเข้าอบรม/สัมมนา จะนำไปใช้เพื่อตนเองอย่างไร เพื่อประโยชน์แก่สังคมอย่างไร (กรุณาส่งทางไลน์ข้างล่างนี้เท่านั้น) 

4.อยู่ในแวดวงข่าว/สื่อมวลชน หรือสื่อออนไลน์ บ้างรึไม่ หรือมีประสบการณ์ แต่ไม่จำเป็น

7.สมาพันธ์ฯ จะส่งใบสมัครให้กรอกรายละเอียดสั้นๆ พอสังเขป โดยปริ๊นออกมาเขียน หรือกรอกในคอม.แล้วแต่สะดวก แล้วส่งกลับมาทางไลน์ ID Line: ponews

8.องค์กร หรือหน่วยงาน ส่งได้ไม่เกินรุ่นละ 10 ท่าน จะต้องแจ้งมาก่อนล่วงหน้า 

9.จะต้องได้รับการตอบรับยืนยันจากสมาพันธ์ฯ ก่อนเท่านั้น จึงจะได้รับสิทธิ์อบรมฟรี

หมายเหตุ : - สำหรับผู้เหมาะสมตามระเบียบเท่านั้น ที่ได้รับการอนุมัติให้เข้าอบรมฟรี ไม่รับสมัครหน้างาน และขอสงวนสิทธิ์งดพิจารณา โดยขอความร่วมมือทุกท่าน ดังนี้

-ผู้สมัครต้องมีอายุ 18 ปี ขึ้นไป ทุกสาขาอาชีพ มีร่างกายสมบูรณ์

-ผู้ส่งใบสมัครล่าช้าเกินกำหนด ซึ่งจำนวนผู้เข้าอบรมอาจจะเต็มแล้ว ต้องรอรุ่นต่อไป 

-ผู้ที่มีภาพพจน์ในสังคมไม่เหมาะสม/ผู้มีข่าวในทางเสื่อมเสีย/ข่าวในทางที่ไม่ดี หรือมีประวัติข่มขู่รีดไถ 

-ขออภัยจะต้องไม่มีรอยสักบนใบหน้าอย่างชัดแจ้ง และเต็มตามร่างกาย ในส่วนที่บุคคลอื่นมองเห็นอย่างชัดเจน ซึ่งอาจจะทำให้เกิดความหวาดกลัว เข้าใจผิด และไม่สบายใจได้

-กรุณาแต่งกายสุภาพเรียบร้อย ให้เกียรติผู้ร่วมอบรม (งดใส่เสื้อยืดคอกลม ปล่อยเสื้อลอยชาย ห้ามใส่รองเท้าแตะเด็ดขาด มิฉะนั้นขอสงวนสิทธิ์งดให้เข้าอบรม และงดรับใบประกาศผู้ผ่านการฝึกอบรม/สัมมนา)       

-จะต้องได้รับการแจ้งวันเวลา แผนที่ของสถานที่ในการอบรมจากทางสมาพันธ์สื่อมวลชนและช่างภาพฯ เท่านั้น 

สนใจติดต่อ โทร. 099-612-0756  ID Line: ponews

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

”เด็จพี่ ดร.พร้อมพงศ์ ” ร่วมกับศูนย์ประสานงานภาคประชาชนแจกข้าวสาร 775 ครัวเรือนเพื่อทำบุญสะเดาะเคราะห์ให้อดีตนายกทักษิณ

“รองเกียรติ ร่วม อัยการภูเก็ต ปธ. รุ่น41 “จัดบอลเชื่อมความสามัคคี ณ สนามกีฬาราชมังคลา รามคำแหง

พญาต่อ!!ร่วม Happy Birthday "ใหญ่ คาดเชือก”ธีรยุทธ ผู้พัฒน์" คอลัมน์นิสต์อาวุโส