รองเกียรติ “จับมือ”สจ.บอย เดินเครื่องเต็มสูบ สู้ศึกใหญ่ พลังประชารัฐจังหวัดนนทบุรี เขต6!!!


เมื่อวันที่ 27 ม.ค.66 เมื่อเวลา 8.00 น.-15.00น.ที่ทำการพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)ณ ห้องประชุมอาคารสำนักงานใหญ่ เลขที่ 547 ถนนรัชดาภิเษก จันทรเกษม จตุจักร กรุงเทพมหานคร   ได้จัดประชุมใหญ่สามัญประจำปีครั้งที่1 / 2566 พรรคพลังประชารัฐ

โดยมีวาระการประชุมตั้งแต่8.00น-15.00น.ตามลำดับจากนั้นได้ร่วมรับประทานอาหารกลางวันและต่อมา ได้มีการเปิดตัว ว่าที่ผู้สมัคร สส.ของพรรคพลังประชารัฐ

โดยการเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ครั้งนี้ มีนายพลวัตร บรรดาศักดิ์ สมาชิกสภาจังหวัดนนทบุรี หรือ สจ.บอย คนหนุ่มไฟแรง ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พลังประชารัฐ เขต 6 (เขตใหม่) นนทบุรี (ภาคกลาง)โดยได้รับการประสานงานจาก นายสมเกียรติ มั่นคง สมาชิกพรรคพลังประชารัฐ ผู้ประสาน เชิญชวนในการเข้าร่วมพรรคพลังประชารัฐ เพราะมีความเชื่อมั่น ลุงป้อม พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรค ที่ผ่านมาท่านมีความมุ่งมั่น ทำให้ประชาชนอยู่ดีกินดี มีงานทำ มีเงินใช้ พัฒนาเศรษฐกิจ ตลอดจน เป็นที่ประจักษ์ว่า พปชร.และหัวหน้าพรรคได้ดูแลเรื่องน้ำ ที่ดินทำกิน และอีกหลายๆ เรื่อง ทำได้เต็มที่ ดูแลชาวรากหญ้า มีบัตรประชารัฐและโครงการอื่นๆอีกหลายโครงการ

ด้านนายพลวัตร บรรดาศักดิ์ หรือ สจ.บอย เปิดเผยว่า "การที่อาสามาช่วยเหลือประชาชน พร้อมพัฒนาบ้านเมืองและพื้นที่ และแก้ไขปัญหาความเดือดร้อน พัฒนาคุณภาพชีวิต ให้กับพี่น้องประชาชนในพื้นที่ เพื่อเป็นไปตามนโยบายพรรค พปชร.ส่วนตัวตอนนี้พร้อมลงสนามการเมืองสู้ศึกเลือกตั้งในนามพรรค พปชร.อย่างเต็มที่ต่อไป!!

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

”เด็จพี่ ดร.พร้อมพงศ์ ” ร่วมกับศูนย์ประสานงานภาคประชาชนแจกข้าวสาร 775 ครัวเรือนเพื่อทำบุญสะเดาะเคราะห์ให้อดีตนายกทักษิณ

“รองเกียรติ ร่วม อัยการภูเก็ต ปธ. รุ่น41 “จัดบอลเชื่อมความสามัคคี ณ สนามกีฬาราชมังคลา รามคำแหง

พญาต่อ!!ร่วม Happy Birthday "ใหญ่ คาดเชือก”ธีรยุทธ ผู้พัฒน์" คอลัมน์นิสต์อาวุโส