สาวแบงค์รุดแก้บน ”ท้าวปลดหนี้ พ่อให้มึงรวย”หลังปิดยอดขายหลายล้านและรับโชค 2 ชั้นงวดที่ผ่านมา


วันที่ 7 มกราคม 66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่วัดดอนใหญ่คลองแปด ต.ลำลูกกา อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ได้มีประชาชน นักเสี่ยงโชคสายมูจำนวนเดินทางมากราบไหว้ขอโชคขอลาภแก่ท้าวเวสสุวรรณทั้ง 5 องค์กันอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะองค์ท้าวเวสสุวรรณประธานพร”ท้าวปลดหนี้ พ่อให้มึงรวย”นั้นมีผู้ศรัทธาเป็นจำนวนมากต่างนำศีรษะไปที่ปลายนิ้วขององค์ท่านเพื่อขอพร โดย ”ท้าวปลดหนี้ พ่อให้มึงรวย”นั้นเคยให้โชคมีผู้ที่มากราบไหว้ถูกรางวัลที่ 1 แล้วจำนวน 2 งวดด้วยกัน อีกทั้งประชาชนที่ศรัทธา พระใบฎีกาสุเทพ ฐิตพโล เจ้าอาวาสวัดดอนใหญ่ ซึ่งเป็นเกจิชื่อดังใน อ.ลำลูกกา ต่างเข้ากราบไหว้ขอพรและเจิมหน้าผากเรียกทรัพย์กันทั้งวัน

ในขณะที่นางสาวกัลยาภัสร์ พงษ์งามเกียรติ (ก้อย) เดินทางจากกทม. นำข้าวสาร 5 ถุง น้ำดื่ม 1 แพค น้ำอัดลม 1 แพค ส้มโอ 1 ลูก กล้วย 1 หวี ดอกไม้ ธูปเทียน มาแก้บนท้าวเวสสุวรรณองค์ประทานพร ”ท้าวปลดหนี้ พ่อให้มึงรวย”เนื่องจากสมหวังเรื่องงานและเงินปังๆโดยนางสาวกัลยาภัสร์ กล่าวว่าหลังจากมาขอพรท้าวสสุวรรณ แล้วประสบความสำเร็จในเรื่องที่ขอจากการงาน ซึ่งตนเองนั้นทำงานธนาคารเป็นเซลล์ ขอยอดปิดไตรมาสแล้วนับล้านได้ตามที่อธิฐานขอ และท้าวเวสสุวรรณยังให้โชคในเรื่องโชคลาภในงวดที่ผ่านมาเป็นจำนวนมากในงวดที่ผ่านมา วันนี้จึงเดินทางมาแก้บนดังกล่าว และได้เลข 16 จากธูปเสี่ยงทายกลับไปเสี่ยงโชคอีกครั้ง

ส่วนทางด้านนายมานิตย์ อดทน พร้อมครอบครัว เดินทางมาจาก จ.สิงห์บุรี นำกุหลาบแดงจำนวน 100 ดอก พร้อมด้วยดอกไม้ธูปเทียน มาแก้บนท้าวเวสสุวรรณ นายมานิตย์กล่าวว่า ตนเองทำงานด้านการบัญชีในบริษัทแห่งหนึ่ง ได้มาพรขอพรท้าวเวสสุวรรณเรื่องหน้าการงานให้เจริญรุ่งเรือง แล้วได้เลื่อนตำแหน่งสมดังหวังไว้ วันนี้จึงเดินมาแก้บนดังกล่าวและยังได้เลข 351 ด้วยจากธูปเสี่ยงทายกลับไปเสี่ยงโชคอีก

ทั้งนี้วัดดอนใหญ่คลองแปด ได้กำหนดจัดงานทอดผ้าป่าสามัคคีเพื่อนำปัจจัยนำไปก่อสร้างโบสถ์เงินในปทุมทอง สร้างพระพุทธรูปปางไสยาสน์(พระนอน) และ จัดซื้อที่ดิน ในวันที่ 13-15 มกราคมที่จะถึงนี้จึงขอเชิญชวนพุทธศาสนิกชนทั้งหลายร่วมงานกันอย่างพร้อมเพรียง

ภาพ/ข่าว กำพล วงศ์สุทธา





ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

”เด็จพี่ ดร.พร้อมพงศ์ ” ร่วมกับศูนย์ประสานงานภาคประชาชนแจกข้าวสาร 775 ครัวเรือนเพื่อทำบุญสะเดาะเคราะห์ให้อดีตนายกทักษิณ

“รองเกียรติ ร่วม อัยการภูเก็ต ปธ. รุ่น41 “จัดบอลเชื่อมความสามัคคี ณ สนามกีฬาราชมังคลา รามคำแหง

พญาต่อ!!ร่วม Happy Birthday "ใหญ่ คาดเชือก”ธีรยุทธ ผู้พัฒน์" คอลัมน์นิสต์อาวุโส