ปทุมธานี ขอโชคลาภไอ้ไข่ฯคึกคักขณะที่กลุ่มบิ๊กไบค์นำรถมาให้เกจิดังหนองเสือเจิมเพื่อเป็นสิริมงคลแก่ชีวิต


วันที่ 6 ธันวาคม 63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่วัดโปรยฝนคลอง11 ต.หนองสามวัง อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี บรรยากาศวันหยุดประชาชนจำนวนมากต่างทยอยเดินทางมาทำบุญถวายสังฆทาน ร่วมถึงการร่วมทำบุญสร้างอุโบสถหลังใหม่ที่กำลังก่อสร้างอยู่ในขณะนี้เพื่อทดแทนอุโบสถหลังเก่าที่ชำรุดทรุดโทรมและสถานที่คับแคบเป็นอย่างมาก

ในขณะที่การกราบไหว้ขอโชคขอลาภแก่ไอ้ไข่วัดโปรยฝนคลอง11 เป็นไปด้วยความคึกคักตลอดทั้งวันตั้งแต่ช่วงเช้าเป็นต้นมามีประชาชนเดินทางนำเครื่องเซ่นไหว้ต่างๆร่วมถึงประทัดนำมาจุดถวายและจุดแก้บนให้แก่ไอ้ไข่วัดโปรยฝนคลอง11 หลังจากไอ้ไข่ฯให้โชคสมหวังในเรื่องต่างๆ

โดยนางเพทาย(ขอสงวนนามสกุล)ชาวบ้านคลองสาม กล่าวว่าวันนี้ได้นำประทัดจำนวนสองหมื่นนัดพร้อมกับเครื่องเซ่นไหว้ต่างๆนำมาถวายเพื่อแก้บนหลังจากไอ้ไข่วัดโปรยฝนคลอง11 ให้โชคตนเองได้รถราคาหลักล้านมาตลอดจนเรื่องการงานเจริญรุ่งเรือง ซึ่งที่ผ่านมาหลังจากขอไอ้ไข่ได้แล้วตนเองก็ลืมมาแก้บนจนกระทั่งไอ้ไข่ได้มาเข้าฝันตนเองแล้วพูดกับตนในฝันว่ายังไม่ได้มาแก้บนนะ ดังนั้นวันนี้ตนเองจึงรีบนำของเซ่นไหว้มาแก้บนดังกล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานต่อว่าสำหรับบรรยากาศการนำรถมาให้พระอาจารย์กุ่ย เกจิชื่อดังหนองเสือ ทำการเจิมนั้นได้มีกลุ่มผู้ขับขี่บิ๊กไบค์ได้นำรถมาให้พระอาจารย์กุ่ย ทำการเจิมเพื่อเป็นสิริมงคลแก่ชีวิตต่อไป

ภาพ/ข่าว กำพล วงศ์สุทธา/รายงาน


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

”เด็จพี่ ดร.พร้อมพงศ์ ” ร่วมกับศูนย์ประสานงานภาคประชาชนแจกข้าวสาร 775 ครัวเรือนเพื่อทำบุญสะเดาะเคราะห์ให้อดีตนายกทักษิณ

“รองเกียรติ ร่วม อัยการภูเก็ต ปธ. รุ่น41 “จัดบอลเชื่อมความสามัคคี ณ สนามกีฬาราชมังคลา รามคำแหง

พญาต่อ!!ร่วม Happy Birthday "ใหญ่ คาดเชือก”ธีรยุทธ ผู้พัฒน์" คอลัมน์นิสต์อาวุโส