ปทุมธานี ประชาชนใช้วันหยุดยาวแห่กราบไหว้ขอพรพระอาจารย์กุ่ยตลอดจนการขอโชคลาภจากไอ้ไข่ฯ


วันที่ 20 พฤศจิกายน 63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่วัดโปรยฝนคลอง11 ต.หนองสามวัง อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี บรรยากาศวันหยุดยาวมีประชาชนจำนวนมากทั้งในจังหวัดปทุมธานีและจังหวัดใกล้เคียงต่างทยอยเดินทางมาทำบุญกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในวัดโปรยฝนคลอง11 โดยเฉพาะการเข้านมัสการกราบไหว้ พระครูสมุห์อำนวย โชติปัญโญ เจ้าอาวาสวัดโปรยฝนคลอง11 หรือ พระอาจารย์กุ่ย เกจิอาจารย์ชื่อดังหนองเสือ โดยประชาชนต่างนำรถยนต์นำมาให้อาจารย์กุ่ยทำการเจิมพร้อมกับเจิมหน้าผาก เจิมกระเป๋าสตางค์เพื่อเป็นสิริมงคลแก่ชีวิต


ในขณะที่ประชาชนอีกจำนวนมากต่างเดินทางนำน้ำแดง ขนมเปี๊ยะ ชุดเด็ก และ ประทัดนำมาถวายไอ้ไข่วัดโปรยฝนคลอง11 กันอย่างคึกคัก โดยนายสมชาย(นามสมมุติ)กล่าวว่าได้เดินทางมาบนบานศาลกล่าวต่อไอ้ไข่วัดโปรยฝนคลอง11 ว่าให้ช่วยเหลือด้านการงาน เนื่องจากตนเองตกงานมานานกว่า 3 เดือนแล้วไปสมัครงานที่ไหนก็ไม่มีที่ใด ซึ่งที่ผ่านมาตนเองเครียดเป็นอย่างมากเพราะบ้านก็เช่าเขา รถจักรยานยนต์ก็ยังต้องผ่อนได้แต่หยิบยืมญาติพี่น้องนำมาผ่อนทั้งรถและค่าเช่าบ้านในแต่ละเดือน


โดยตนเองได้ทราบข่าวว่าไอ้ไข่วัดโปรยฝนคลอง11 นั้นให้ทั้งโชคลาภ และ เรื่องต่างๆผู้มาขอต่างประสบความสำเร็จทุกเรื่องตนเองเลยมารองขอให้ไอ้ไข่ฯช่วยเหลือเรื่องงานบ้างหลังจากนั้นประมาณไม่ถึง 10 วันปรากฎว่าบริษัทที่ตนเองไปสมัครงานทิ้งเอาไว้นั้นได้เรียกตัวไปสัมภาษณ์งานและได้ทำงานในวันรุ่งขึ้นทันที่วันนี้ตนเองจึงได้นำเครื่องเซ่นไหว้มาถวายแก้บนไอ้ไข่วัดโปรยฝนคลอง11 เพื่อแก้บนตามที่ได้ขอเอาไว้

ภาพ/ข่าว กำพล วงศ์สุทธา รายงาน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

”เด็จพี่ ดร.พร้อมพงศ์ ” ร่วมกับศูนย์ประสานงานภาคประชาชนแจกข้าวสาร 775 ครัวเรือนเพื่อทำบุญสะเดาะเคราะห์ให้อดีตนายกทักษิณ

“รองเกียรติ ร่วม อัยการภูเก็ต ปธ. รุ่น41 “จัดบอลเชื่อมความสามัคคี ณ สนามกีฬาราชมังคลา รามคำแหง

พญาต่อ!!ร่วม Happy Birthday "ใหญ่ คาดเชือก”ธีรยุทธ ผู้พัฒน์" คอลัมน์นิสต์อาวุโส