ปทุมธานี วันหยุดสุดท้ายประชาชนแห่เดินทางทำบุญวัดโปรยฝนคลอง11 เพื่อร่วมทำบุญสร้างโบสถ์ใหม่


วันที่ 22 พฤศจิกายน 63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่วัดโปรยฝนคลอง11 ต.หนองสามวัง อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี บรรยากาศวันหยุดยาววันสุดท้ายประชาชนจำนวนมากต่างแห่เดินทางมากราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในวัดพร้อมกับทำบุญปิดทองลูกนิมิตในการสร้างอุโบสถหลังใหม่ที่กำลังก่อสร้างอยู่ในขณะนี้

ในขณะที่ประชาชนยังได้เข้ากราบนมัสการขอพรจากพระครูสมุห์อำนวย โชติปัญโญ เจ้าอาวาสวัดโปรยฝนคลอง11 หรือพระอาจารย์กุ่ย เกจิอาจารย์ชื่อดังหนองเสือ เพื่อขอพรตลอดจนการนำรถยนต์มาเจิมตลอดจนการเจิมหน้าผากและนำกระเป๋าสตางค์มาให้พระอาจารย์กุ่ยได้เจิมเพื่อเป็นสิริมงคลแก่ชีวิต

ในส่วนของบรรยากาศการเข้ากราบไหว้ขอโชคลาภแก่ไอ้ไข่วัดโปรยฝนคลอง11 นั้นเป็นไปด้วยความคึกคักตั้งแต่ช่วงเช้าเป็นต้นมามีนักเสี่ยงโชคได้นำน้ำแดง ขนมเปี๊ยะ ชุดเด็กและประทัด นำมากราบไหว้ขอโชคลาภกันอย่างเนื่องแน่นไม่ขาดสายอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งวัตถุมงคลของวัดโปรยฝนคลอง11 ไม่ว่าจะเป็น เหรียญพลิกชะตาอาจารย์กุ่ย เหรียญไอ้ไข่วัดโปรยฝนคลอง11 รุ่นสร้างโบสถ์ รูปไอ้ไข่แกะสลักจากไม้ขนุนตายพาย และ ตะกรุดสามกษัตริย์ นั้นเป็นที่สนใจจากประชาชนต่างแห่มาเช่าหากันอย่างคึกคัก

โดยนางสมใจ(นามสมมุติ)กล่าวว่าได้นำเครื่องเซ่นไหว้มาแก้บนไอ้ไข่วัดโปรยฝนคลอง11 เนื่องจากให้โชคลาภแก่ตนเองถูกรางวัลเลข 661 ในงวดที่ผ่านมารับเงินกว่าแสนบาทวันนี้จึงได้นำของมาแก้บนพร้อมประทัดจำนวน 20,000 นัดมาจุดถวายแก่ไอ้ไข่วัดโปรยฝนคลอง11 ตามที่บนบานศาลกล่าวเอาไว้

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

”เด็จพี่ ดร.พร้อมพงศ์ ” ร่วมกับศูนย์ประสานงานภาคประชาชนแจกข้าวสาร 775 ครัวเรือนเพื่อทำบุญสะเดาะเคราะห์ให้อดีตนายกทักษิณ

“รองเกียรติ ร่วม อัยการภูเก็ต ปธ. รุ่น41 “จัดบอลเชื่อมความสามัคคี ณ สนามกีฬาราชมังคลา รามคำแหง

พญาต่อ!!ร่วม Happy Birthday "ใหญ่ คาดเชือก”ธีรยุทธ ผู้พัฒน์" คอลัมน์นิสต์อาวุโส