สว.กิตติศักดิ์ นำคณะ สว.เดินทางไปมอบชุดอุปกรณ์ป้องกันส่วนบุคคล (Personal Protective Equipment: PPE) หน้ากากอนามัย และแอลกอฮอล์ เพื่อสนับสนุนการปฏิบัติงานของบุคลากรทางการแพทย์ เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง และประชาชน สำหรับป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (Covid-19)


วันอังคารที่ 29 กันยายน 2563 เวลา 11.00 นาฬิกา ณ ด่านพรมแดนสะพานมิตรภาพไทย- เมียนมา แห่งที่ 2 อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก วุฒิสภา โดยคณะกรรมการดำเนินการจัดกิจกรรมอันเป็นสาธารณประโยชน์เพื่อสังคมและกิจกรรมนันทนาการของวุฒิสภา



นำโดย นายกิตติศักดิ์ รัตนวราหะ สมาชิกวุฒิสภา พร้อมด้วยนายทรงเดช เสมอคำ สมาชิกวุฒิสภา นางสาวนภาภรณ์ ใจสัจจะ รองเลขาธิการวุฒิสภา และคณะข้าราชการสำนักงานเลขาธิการวุฒิสภา เดินทางไปมอบชุดอุปกรณ์ป้องกันส่วนบุคคล (Personal Protective Equipment: PPE) หน้ากากอนามัย และแอลกอฮอล์ เพื่อสนับสนุนการปฏิบัติงานของบุคลากรทางการแพทย์ เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง และประชาชน สำหรับป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (Covid-19)พร้อมทั้งให้กำลังใจผู้ปฏิบัติงานและประชาชน เพื่อแสดงถึงความห่วงใยจากสมาชิกวุฒิสภาที่มีต่อสถานการณ์การแพร่ระบาดในจังหวัดที่เป็นพื้นที่จุดเสี่ยงบริเวณชายแดนของประเทศไทย



โดยมีนายอรรษิษฐ์ สัมพันธรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดตาก ให้การต้อนรับ พร้อมกล่าวรายงานสถานการณ์การแพร่ระบาด และมาตรการในการป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดในพื้นที่จังหวัดตาก และมีผู้แทนหน่วยงานในพื้นที่ที่ปฏิบัติหน้าที่เกี่ยวข้องกับการควบคุมและป้องกันการแพร่ระบาดของโรคดังกล่าวเข้าร่วมการรับมอบ จำนวน 9 หน่วยงาน ประกอบด้วย  ผู้ว่าราชการจังหวัดตาก นายอำเภอแม่สอด นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดตาก ผู้อำนวยการโรงพยาบาลแม่สอด ผู้กำกับการตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดตาก นายด่านศุลกากรแม่สอด ผู้บัญชาการกองพลทหารราบที่ 4  (ผู้บัญชาการกองกำลังนเรศวร) หัวหน้าด่านควบคุมโรคติดต่อระหว่างประเทศแม่สอด และแขวงทางหลวงตากที่ 2


ทั้งนี้ วุฒิสภา โดยคณะกรรมการดำเนินการจัดกิจกรรมอันเป็นสาธารณประโยชน์เพื่อสังคมและกิจกรรมนันทนาการของวุฒิสภาจะดำเนินการให้ความช่วยเหลือเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนให้กับประชาชนในพื้นที่ต่างๆ อย่างต่อเนื่อง จนกว่าจะผ่านพ้นวิกฤตการณ์ในครั้งนี้

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

”เด็จพี่ ดร.พร้อมพงศ์ ” ร่วมกับศูนย์ประสานงานภาคประชาชนแจกข้าวสาร 775 ครัวเรือนเพื่อทำบุญสะเดาะเคราะห์ให้อดีตนายกทักษิณ

“รองเกียรติ ร่วม อัยการภูเก็ต ปธ. รุ่น41 “จัดบอลเชื่อมความสามัคคี ณ สนามกีฬาราชมังคลา รามคำแหง

พญาต่อ!!ร่วม Happy Birthday "ใหญ่ คาดเชือก”ธีรยุทธ ผู้พัฒน์" คอลัมน์นิสต์อาวุโส