บริษัท เวิร์ล คอร์ปอเรชั่น(ประเทศไทย) จำกัด สนับสนุนข้าวสาร จำนวน 2 ตัน ให้ ผบก.อคฝ. เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ ให้กับข้าราชการตำรวจ


วันนี้  ( 30 ส.ค.63)  ที่กองบังคับการ อารักขาและควบคุมฝูงชน (อคฝ.) บริษัท เวิร์ล คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด โดย  Dr.Kan Phallyna  (กาญจน์ พอลลีน่า ) ผู้บริหาร เป็นผู้แทน มอบข้าวสารจำนวน  2 ตัน ให้กับ กองบังคับการ อารักขาและควบคุมฝูงชน (อคฝ.) โดยมี พล.ต.ต. อุทัย กวินเดชาธร ผบก.อารักขาและควบคุมฝูงชน (อคฝ.) และข้าราชการตำรวจในสังกัด เข้าร่วมรับมอบในครั้งนี้ เพื่อนำไปมอบให้กับข้าราชการตำรวจในสังกัด ที่ได้ปฏิบัติหน้าที่อย่างเข้มแข็ง และได้รับความเดือดร้อนในช่วงที่มีการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ต่อไป

Dr.Kan Phallyna  เปิดเผยว่าในการสนับสนุนข้าวสาร จำนวน 2 ตัน ให้กับข้าราชการตำรวจในสังกัด บก.อคฝ. ในครั้งนี้ เป็นการเล็งเห็นถึงความสำคัญในการปฏิบัติหน้าที่และเพื่อเป็นสวัสดิการให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ รวมถึงเป็นการบำรุงขวัญและให้กำลังใจให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจในการปฏิบัติหน้าที่ และเป็นการแบ่งเบาภาระของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ได้ทำงานหนัก ซึ่งดูแลประชาชนตลอดมาตั้งแต่เกิดการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ตนในนามผู้บริหาร ของ บ. เวิร์ล คอร์ปอเรชั่น(ประเทศไทย) จำกัด  จึงขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการ่วมต่อสู้และเป็นกำลังใจให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกนายในการปฏิบัติหน้าที่ในช่วงที่มีแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19  ซึ่งเราจะผ่านวิกฤตินี้ไปด้วยกัน


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

”เด็จพี่ ดร.พร้อมพงศ์ ” ร่วมกับศูนย์ประสานงานภาคประชาชนแจกข้าวสาร 775 ครัวเรือนเพื่อทำบุญสะเดาะเคราะห์ให้อดีตนายกทักษิณ

“รองเกียรติ ร่วม อัยการภูเก็ต ปธ. รุ่น41 “จัดบอลเชื่อมความสามัคคี ณ สนามกีฬาราชมังคลา รามคำแหง

พญาต่อ!!ร่วม Happy Birthday "ใหญ่ คาดเชือก”ธีรยุทธ ผู้พัฒน์" คอลัมน์นิสต์อาวุโส