ปทุมธานี หนุ่มใหญ่ชาวกรุงเทพฯ รุดแก้บน ไอ้ไข่ วัดนิเทศน์ราษฏร์ประดิษฐ์ คลอง 13 จ.ปทุมธานี หลังถูกรางวัล 3 ตัวตรง


วันที่ 29 ส.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงวันหยุดเสาร์-อาทิตย์นี้ ชาวบ้านหลั่งไหลเดินทางกันมากราบไหว้ แก้บน จุดประทัด ไอ้ไข่ เด็กวัดนิเทศน์ฯ ที่วัดนิเทศน์ราษฏร์ประดิษฐ์ คลอง 13 ต.พืชอุดม อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี หลังต่างถูกรางวัลรับโชคในงวดที่ผ่านมากันหลายคน มีถูกทั้ง3ตัวตรง และ 2ตัวล่าง รับทรัพย์กันถ้วนหน้า

นายศิริศักดิ์ ลาวัง อายุ 50ปี ชาวหนองจอก กทม.อาชีพขับรถตู้รับจ้างทัวส์ เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ทราบข่าวทางเว็บไซค์ ว่ามีหญิงชาวอุบลฯมากราบไหว้ ขอโชค ขอเลขเด็ด จากไอ้ไข่ เด็กวัดนิเทศน์ฯ กลับไปทราบว่า ถูกหวยกันไปทั่วหน้า และได้เหมารถตู้กันกลับมา แก้บนที่วัดนิเทศน์แห่งนี้ กันอีกครั้ง หลังออกข่าวไป ตนจึงได้เดินทางมากราบไหว้ ขอพร ขอโชค ขอลาภ ให้ ไอ้ไข่ ช่วยเหลือบ้าง ตนพร้อมภรรยาจึงได้จุดธูป กราบไหว้ ไอ้ไข่ โดยหลังธูปไหม้หมดลง ได้ปรากฏมีเลข 811 เหลือทิ้งเอาไว้จางๆ ที่บนธูป ตนจึงได้นำเลขดังกล่าวกลับมาเสี่ยงดวง ซื้อรางวัลเลขในงวดที่ผ่านมา และได้รับโชค ตรงๆสามตัวบน 811 วันนี้ตนและภรรยาจึงเดินทางมาแก้บน ถวายน้ำแดง ของเล่น และชุดทหารเด็ก ที่วัดนิเทศน์แห่งนี้กันอีกครั้งหนึ่ง 

นางศิมาพร แก้วกอง อายุ 45ปี ชาวปากเกร็ด จ.นนทบุรี เปิดเผยว่า ตนได้ทราบข่าวจากทางโซเชี่ยล ว่าวัดนิเทศน์ราษฏร์ประดิษฐ์ คลอง 13 แห่งนี้ มีไอ้ไข่ เด็กวัดนิเทศน์ฯ ที่ให้โชคลาภ ช่วยเหลือชาวบ้านอยู่ จึงได้เดินทางมากราบไหว้ ขอพร และได้เลขเด็ดจากการจุดธูปกลับไป ทำให้ถูกรางวัลในงวดที่ผ่านมาเต็มๆ 2ตัวล่าง เลข 88 จึงได้เดินทางกลับมาแก้บน ถวายน้ำแดง ชุดทหารเด็ก ของเล่น ให้ ไอ้ไข่ เด็กวัดนิเทศน์ฯ กันอีกครั้ง โดยในครั้งนี้ ตนได้จุดประทัดให้ ไอ้ไข่ ได้เลขป้ายผ้าจากปลายประทัด 91 486 ตนจะนำเลขมงคลดังกล่าว กลับไปเสี่ยงโชคอีกครั้ง

 นางบังอร จิตรฉาย อายุ 55ปี ชาว จ.ชลบุรี เปิดเผยว่า ตนได้เดินทางมาที่วัดนิเทศน์ฯ คลอง 13 แห่งนี้กับ เพื่อนสนิท และได้จุดธูปกราบไหว้ ขอพร ไอ้ไข่ เด็กวัดนิเทศน์ฯ จนได้เลขที่ปลายธูปกลับไปเสี่ยงโชค ถูกรางวัลเลข 88 เต็มๆในงวดที่ผ่านมา หลังได้รับโชคแล้ว วันนี้จึงเดินทางกลับมาแก้บน ถวายน้ำแดง ชุดทหารเด็ก และของเล่น ให้ ไอ้ไข่ เด็กวัดนิเทศน์ฯแห่งนี้อีกครั้ง

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

”เด็จพี่ ดร.พร้อมพงศ์ ” ร่วมกับศูนย์ประสานงานภาคประชาชนแจกข้าวสาร 775 ครัวเรือนเพื่อทำบุญสะเดาะเคราะห์ให้อดีตนายกทักษิณ

“รองเกียรติ ร่วม อัยการภูเก็ต ปธ. รุ่น41 “จัดบอลเชื่อมความสามัคคี ณ สนามกีฬาราชมังคลา รามคำแหง

พญาต่อ!!ร่วม Happy Birthday "ใหญ่ คาดเชือก”ธีรยุทธ ผู้พัฒน์" คอลัมน์นิสต์อาวุโส